ĐÔI NÉT VỀ CEN GROUP CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN SUNRISE GARDEN 93 ĐỨC GIANG.

tháng 3 21, 2019

Nhiều bạn đọc đang tìm hiểu về Dư án sunrise garden có lẽ đang phân vân không biết chủ đầu tư của dự án là Cen Group là chủ đầu tư như thế nào ? Tiềm lực tài chính ra sao ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam này.



Tính đến thời điểm năm 2019, Cen Group đã có 17 năm hoạt động trong lĩnh vực định giá, tiếp thị, môi giới, tư vấn, khai thác, đầu tư bất động sản.. Theo đó, vào ngày 15/10/2002, tập đoàn bất động sản Cen Group đã được thành lập theo quyết định 0103000476 đã được sở kế hoạch đầu tư của Hà Nội cấp vào ngày 20 tháng 8 năm 2001.

Cen Group đã có rất nhiều các thành tựu trong lĩnh vực phát triển, kinh doanh bất động sản có tính chất tiên phong, dẫn đầu trên thị trường như là:

- Công ty đầu tiên trên thị trường Việt Nam mang đến dịch vụ tư vấn, môi giới miễn phí cho khách hàng mua hay thuê bất động sản.

Cen Group là doanh nghiệp đầu tiên tại thủ đô Hà Nội mua nhượng quyền thương hiệu từ tập đoàn CENDANT ( Tập đoàn bất động sản hàng đầu của Hoa Kỳ trên thị trường thế giới ). Cen Group đã dần chuyển mình từ doanh nghiệp chỉ môi giới bất động sản sang thành doanh nghiệp đa ngành tập trung hoạt động trong mảng này với các dịch vụ như khai thác, thuê, thuê lại, thẩm định, tiếp thị, quảng cáo bất động sản.

Cenland ( công ty BĐS thế kỷ )  là thành viên đầu tiên của tập đoàn Cen Group. cho đến thời điểm tháng 10 năm 2018, tập đoàn Cen Group đã có cho mình khoảng 2.000 nhân viên và khoảng 1.200.000 khách hàng, tập đoàn có 800 đại lý liên kết, hơn 75.000 thương vụ giao dịch trên thị trường và có 5 công ty con cùng với hàng chục văn phòng, chi nhánh trên cả nước và quốc tế.

Những lĩnh vực chủ đạo mà Cen Group đang hoạt động như:

Dịch vụ tiếp thị, truyền thông, marketing.
Phát triển, hợp tác và đầu tư bất động sản.
Đào tạo chuyên gia, mentor trong lĩnh vực bất động sản.
Tổng thầu thi công dự án.
Dịch vụ Golf.
Dịch vụ thẩm định bất động sản.
Phân phối dự án.
Các lĩnh vực khác như: Y Tế, thời trang, nông nghiệp.


Với hơn 2.000 cán bộ công nhân viên có kỹ năng chuyên môn tốt, có đạo đức nghề nghiệp và tinh thần học hỏi, cầu tiến. Cen Group lựa chọn lối đi tiên phong trên thị trường đầy cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm dự án mới; Dự án chung cư Phương Đông Green Home 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

【Sunrise Garden Đức Giang】- dự án khu căn hộ liền kề, Shophouse chung cư Sunrise Garden. Dự kiến mở bán đợt 1 giá ưu đãi nhât thị trường. Liên hệ chủ đầu tư 0918339191