Thiết kế Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Eco Smart City

tháng 1 13, 2024

 Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Eco Smart City Long Biên với thiết kế hiện đại không quá cầu kì mà tạo cho người sở hữu một không gian thoải mái mà ấm cúng. Căn hộ được thiết kế giản đơn đáp ứng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho cha mẹ và con cái.  Tận hưởng không gian sống ngọt ngào và lãng mạn làm nổi bật nên cá tính riêng biệt của gia chủ. Không quá cầu kỳ trong lựa chọn sản phẩm nội thất nhưng vẫn mang lại cho gia chủ

Lý do nên mua Chung cư Eco Smart City Long Biên thời điểm đầu mở bán?

Phối cảnh dự án Eco Smart City Long Biên

Căn hộ 2 Phòng ngủ tại Eco Smart City là sản phẩm phù hợp siêu tiện nghi dành cho các gia đình từ 3-5 thành viên với một giá thành hợp lý cùng môi trường sống chất lượng 5 sao. Sở hữu những ưu điểm vượt trội từ dự án Eco Smart City, dòng sản phẩm căn hộ 2 Phòng ngủ nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ tại toà Eco Smart City Long Biên sắp mở bán nói riêng đang thu hút sự quan tâm đông đảo của các gia đình từ 3-5 thành viên với công năng sử dụng ưu việt cùng giá thành HỢP LÝ và chính sách ưu đãi khi mua đợt đầu tiên cuẩ dự án. Thiết kế căn 2 pn eco smart city long biên Trong bài viết này Chủ đầu tư Thiên Hương sẽ phân tích những ưu – nhược điểm  dòng căn 2 phòng ngủ hướng Tây Bắc của Eco Smart City – sản phẩm HOT NHẤT phía Đông HN, để Quý vị có cái nhìn khách quan nhất trên con đường tìm tổ ấm phù hợp.

==>> Xem thêm: Mặt bằng thiết kế Chung cư Eco Smart City

Danh Mục [Hiện]

Phân tích về công năng và thiết kếCăn 2 Ngủ tại Eco Smart City

Căn hộ 2 phòng ngủ Eco Smart City có diện tích từ 65 – 72 m2. Các căn hộ được thiết kế khá thông minh: Phòng khách được thiết kế có ban công còn 2 phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ rộng lớn rộng mở, mang ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn trong nhà.

Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ đắt giá nhất tại chung cư Eco Smart City, được thiết kế dành riêng cho những gia đình 4 – 5 người, ưa chuộng căn hộ diện tích rộng. Sở hữu hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, cùng vị trí độc tôn bên phố Cổ Linh sầm uất, căn hộ 2 phòng ngủ Eco Smart City sẽ là nơi hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “luxury” giữa lòng quận Long Biên sầm uất.  

Căn hộ điển hình loại2 phòng ngủ tại Eco Smart City Long Biên

Căn hộ điển hình loại2 phòng ngủ tại Eco Smart City Long Biên

Sản phẩm căn 2 phòng ngủ tại Eco Smart City Long Biên được thiết kế theo xu hướng hiện đại với phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn. Từ không gian chung cho đến không gian riêng, 02 phòng ngủ là không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ của Eco Smart City sở hữu cửa kính to giúp gia chủ ngắm trọn tầm view sông Hồng cực đỉnh. Phòng ngủ Master có phòng vệ sinh rộng rãi với bồn tắm sang trọng tiện nghi ngay trong phòng giúp vợ chồng được riêng tư và thoải mái. Can-ho-2-phong-ngu-hien-dai-tai-du-an-Eco-Smart-City Dẫn đầu cho xu hướng tiêu dùng năng động, căn hộ 2 phòng ngủ được đánh giá là dòng sản phẩm nắm bắt CHUẨN nhu cầu và tối ưu hoá không gian sử dụng cho 3-5 thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các gia đình đang tìm hiểu phân khúc chung cư cao cấp với giá thành hợp lý tại phía Đông Nam Hà Nội.

Xét về Hướng Ban công Căn hộ và tầm view đắt giá.

Nếu hướng Đông Nam được ưa chuộng bởi sự thoáng mát, thì hướng ban công Tây Bắc lại mang ánh sáng và giá trị tinh thần tới căn hộ với góc view trọn Sông Hồng linh khí hội tụ Theo phong thuỷ Việt Nam, hướng ban công Tây Bắc thu hút tài lộc thịnh vượng và đặc biệt tốt cho nam nhân làm trụ cột cho gia đình khiến căn 2PN thu hút sự chú ý của nhiều gia đình.

CÔNG TY TNHH THIÊN HƯƠNG

Số 9 Nhà Thờ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Hotline: 0903 62 8186

Trang thông tin chính thống chầu tư:  https://ecosmartcity.top/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

【Sunrise Garden Đức Giang】- dự án khu căn hộ liền kề, Shophouse chung cư Sunrise Garden. Dự kiến mở bán đợt 1 giá ưu đãi nhât thị trường. Liên hệ chủ đầu tư 0918339191